It is important to know your rights if you are stopped by a police or immigration officer or if you are arrested by police. If you are questioned by law enforcement, be polite and respectful. ba ƙarya, jayayya, tsayayya, or run away.
A USA, the police are generally good and want to help you. But you should know your rights. You have rights even if you are not a US citizen. You should know that law enforcement officers may briefly hold and question you if they suspect you were involved in a crime. They might do this even if there are not enough reasons to arrest you.
Your rights if you are stopped in a car or arrested by police while in a car
- Kana da 'yancin su zauna shiru kuma ba amsa wasu tambayoyi.
- When receiving a citation (a ticket for speeding, misali) you must provide your driver’s license, inshora, and vehicle registration if requested.
- The jami'in iya tambayar ka ka lasashen daga cikin mota. You should do what they ask.
- Police are not allowed to check the car unless there is “probable cause.”
- You do not have the right to leave if the officer tells you to stay.
- A pat down is typically a surface search done over your clothes. It can happen if the officer has a reason to believe there is something suspicious happening, amma shi ko ita ba zai iya shiga ta hanyar your Aljihuna. A wani search, they have a more thorough method where they might search under your clothes. Kana bashi dama ya ki biyu daga gare su.
Your rights if you are arrested by police or taken to a police station
- If you are arrested by police, you have the right to remain silent and talk to a lawyer.
- Kana yarda ka yi 3 wayar da kira cikin 3 hours yin kama.
- Za ka iya gaya wa 'yan sanda muhimman bayanai game da kanka amma babu mafi har your lauya ya sauka.
- Kada tattauna your haure matsayi da kowa amma your lauya.
Your rights if a police officer wants to search your home or car
- Tilasta doka da ba a yarda ya bincika your gida ba tare da yardarka ko wani search tushe. A warrant is a legal document that gives them permission to search. Idan kun kasance daga gida, 'yan sanda iya bincika your gida idan wasu kuma consents to shi.
- Ya kamata ka ba bari wani jami'in shigar da gida, sai dai idan suna da wata tushe.
- A tushe ya kamata a sanya hannu da wani hukunci.
- If an officer insists on entering without a warrant, do not resist. You can say that you do not allow it, sa'an nan nan da nan kira wani lauya.
The Supreme Court only allows a law enforcement officer to enter a house without knocking if they have “a reasonable suspicion”. This means that they think something illegal might be happening. They also think that showing they are there might be dangerous or might allow the suspect to destroy any evidence.
Don ƙarin bayani ya taimake ka fahimci your hakkokin, za ka iya read our “san your hakkokin” information. It was prepared in partnership with Church World Services, which offers low-cost legal services to immigrants.
Questions and answers about being detained or arrested by police
Here are some answers to questions you may have about being stopped or arrested.
Sai na amsa tambayoyi tambaye ta tilasta doka da?
Kana da wata damar da Tsarin Mulki shiru don haka ba ka bukatar ka amsa tambayoyi. Ba ka da su yi magana da wani jami'an ko da kowa. It is a good idea to talk to a lawyer before answering any questions. Ka ce wa jami'in 'yan sanda da ka zaɓi ka amsa. Amma ko da yaushe kasance m da m kamar yadda zai yiwu.
How should I behave if I am stopped in my car?
Try to move slowly and make sure you always keep your hands visible to the officer. Kada jiki tsayayya da wani Pat saukar ko search. maimakon ce, “I do not consent to a search.” Ask the officer if you are free to leave, kuma idan jami'in ya ce a, then leave calmly. Duk da haka, if the officer says no, you must stay. Ba gudu, and keep your hands visible all the time.
Abin da idan na bi da mugun da jami'an tilasta bin dokoki?
Kana da da hakkin ya tambayi jami'in domin bayani kamar sunansa da kuma yawan lamba. Ka yi kokarin samun shaidu kuma idan kun ji rauni Take hotuna maza maza. Kira wani lauya ko gida hakkin dan adam kariya ofishin.
Do I have to show my immigration documents if I am arrested by police?
Non-jama'a ke 18 shekaru ko mazan ya kamata gudanar da takardun da su a kowane lokaci. If you are undocumented and cannot show US immigration documents, za a iya zabar ba su amsa tambayoyi game da halinka. These questions might include “Are you a citizen?"ko, "Daga ina ku ke?” Do not lie about your status, amma ce maimakon da ka za i ka amsa.
- Ina zan iya samun free doka albarkatu? A ina zan iya samun free shige da fice taimako?
- San your hakkin a matsayin 'yan gudun hijira a Amurka
- Yaushe ya kamata in sami doka taimako?
- Ba} i hakkokin: san your hakkin a matsayin haure
- Wani tsohon 'yan gudun hijira shiga cikin Arizona' yan sanda
The bayani a kan wannan shafi zo daga ACLU, Church World Services, da kuma sauran amintattun kafofin. Yana ne aka yi nufi ga shiriya, da kuma aka wallafa a matsayin sau da yawa kamar yadda zai yiwu. USAHello ba shi ba da doka shawara, kuma suna da wani na mu kayan nufi da za a dauka a matsayin doka shawara. Idan kana neman wani free ko low-cost lauya ko doka taimako, za mu iya taimaka maka sami free kuma low-cost doka sabis.
Find taimako kusa da ku
Yi amfani da FindHello don neman ayyuka da kuma albarkatu a cikin birni.Fara your search