Ilimi jobs da sana'arsu
Koyi game da ilimin filin da kuma daban-daban na ilimi jobs. Karanta game da daban-daban aiki hanyoyi za ka iya dauka a cikin ilimin. Gano abin da horo da kuke bukata da kuma inda ya fara aikinku search.
Learn about the education field and different kinds of education jobs. Read about the different career paths you can take in education. Find out what training you need and where to start your job search.
Ilimi yana nufin koyo. A lokacin da ka yi aiki a ilimin jobs, za ka taimaka mutane koyi a ko ta wani hanya.
Education means learning. When you work at education jobs, you will help people learn in one way or another.
A USA, duk yara dole ne je makaranta. Saboda haka makarantar tsarin ne manyan, kuma akwai mutane da yawa da ilimi jobs cika. Akwai mutane da yawa da jami'o'i, kolejoji, da kuma horo cibiyoyin. Dukan waɗannan bayar jobs a fagen ilimi.
In the USA, all children must go to school. So the school system is large, and there are many education jobs to fill. There are also many universities, colleges, and training centers. All of these offer jobs in the field of education.
Wanne ilimi aiki?
Which education job?
Idan kana so ka samu wani ilimi da aiki, ka yiwuwa so su koya. Za ku sãmi matakai don zama wani malami m saukar da wannan shafi. Amma akwai wasu ilimi jobs da sana'arsu bayan makaranta aji. Ga wasu daga cikinsu - mafi yawansu ba su bukatar wani mataki:
If you want to get an education job, you probably want to teach. You will find steps to becoming a teacher farther down this page. But there are other education jobs and careers beyond the school classroom. Here are some of them – most of them require a degree:
- leburare - librarians a kolejoji, makarantu da kuma sauran dakunan karatu shirya littattafai, mujallolin, da kuma mujallu, da kuma kwamfuta data. Wannan shi ne aiki mai kyau ga mutanen da suke son su karanta.
- shiriya da shawara - a makaranta shiriya da shawara taimaka dalibai zauna a kan hanya tare da su malaman jami'o'i da kuma taimaka inganta dabarun. A babban aiki ga mutãne waɗanda suke son taimaka wa yara amma ba su so su koya.
- makaranta sadarwa - a makaranta sadarwa jami'in rike iyaye, dalibai, da kuma malamai da alaka da kuma aiki tare. Wannan zai zama aiki mai kyau idan kana so ka taimaka ka al'umma. koyi yadda za su kasance a makaranta sadarwa.
- ESL malami - ESL tsaye ga "English matsayin harshe na biyu". An ESL malami English to daliban da suka ba 'yan qasar jawabai.
- Koyar da mataimakin - kuma kira malamin mataimaki, koyarwar da mataimakin taimaka malamai a aji da kuma goyon bayan da dalibai. A da kyau aiki ga wani ba tare da wani mataki. koyi yadda za a zama koyarwa mataimakin.
- canza malami - A canza malami matakai a ga wani malami wanda ba ya nan. Shi ne mai kyau aiki idan ba ka da malamin takardar shaida ko idan ba ka so wani cikakken lokaci sadaukar da daya aiki. Za ka bukatar ka zama samuwa aiki a takaice sanarwa.
- art malami - art malaman koyar da m basira da kuma art tarihi a kowane matakin. Suna taimaka dalibai ci gaba m basira da kuma bayyana kansu. Wannan shi ne aiki mai kyau a gare ku idan kun kasance wani artist amma ba zai iya Bama rayuwa kawai ta hanyar art.
- College farfesa - kwalejin koyar da furofesoshi, daliban da suka kasance sunã tsirfatãwa digiri. Wannan wani aiki ga wani mutum wanda yana mai ilmi, kuma shi ne sosai m cikin filin, wanda zai iya zama wani abu daga Ancient Girka zuwa fasahar.
- Librarian – librarians in colleges, schools and other libraries organize books, journals, and magazines, and computer data. This is a good job for people who love to read.
- Guidance counselor – a school guidance counselor helps students stay on track with their academics and helps improve skills. A great job for people who like helping kids but don’t want to teach.
- School liaison – a school liaison officer keeps parents, students, and teachers connected and working together. This would be a good job if you want to help your community. Learn how to be a school liaison.
- ESL teacher – ESL stands for “English as a second language”. An ESL teacher teaches English to students who are not native speakers.
- Teaching assistant – also called teacher’s aide, a teaching assistant helps teachers in the classroom and support students. A good job for someone without a degree. Learn how to be a teaching assistant.
- Substitute teacher – A substitute teacher steps in for a teacher who is absent. It is a good job if you do not have teacher certification or if you do not want a full-time commitment to one job. You will need to be available to work at short notice.
- Art teacher – art teachers teach artistic skills and art history at every level. They help students develop artistic talent and express themselves. This is a good job for you if you are an artist but cannot earn a living just through art.
- College professor – college professors teach students who are earning degrees. This a job for a person who has great knowledge and is highly qualified in their field, which could be anything from Ancient Greece to technology.
Za ka so wajen zama na yau da kullum malami a wata makarantar gwamnati da? Shi ne mai matukar kyau da zabi ga dama mutum. Akwai karancin malaman makaranta a Amurka. Idan kai ne malamin, za ka iya samun aiki.
Would you rather be a regular teacher in a public school? It is a very good choice for the right person. There is a shortage of teachers in the United States. If you are a qualified teacher, you will easily find a job.
Shin ilimi da dama aiki saboda ni?
Is education the right job for me?
A fannin ba da ilmi ne a mafi muhimmanci daya. Ilimi jobs ne mai kyau aiki zabi idan kana so ka taimaka ka al'umma da kuma zuwa nan gaba na kasa. Amma 'yan ilimin jobs suna a matsayin babban biyan kamar yadda jobs in kasuwanci. Idan yin kuri'a kudi da muhimmanci a gare ku, sa'an nan ilimi bazai daidai a gare ku.
The field of education is a most important one. Education jobs are a good career choice if you want to contribute to your community and to the future of your country. But few education jobs are as high paying as jobs in business. If making lots of money is important to you, then education may not be right for you.
Koyar ne aiki mai kyau ga mai fita jama'a. Shi ne ba aiki mai kyau ga mutanen da suke da matsala magana a gaban wani rukuni.
Teaching is a good job for outgoing people. It is not a good job for people who have trouble speaking in front of a group.
Kalli video game da koyar da 'yan gudun hijira
Watch a video about teaching refugees
Ina yi na fara?
Where do I start?
Idan kana so ka zama mai malamar makaranta, mai kyau wuri don fara ne tare da Ma'aikatar Ilimi a jihar. Wannan shi ne saboda jihohin tabbata malamai, kuma kowane jihohin 'bukatun daban-daban. Nemo ka jihar ta Department of Education.
If you want to be a school teacher, a good place to start is with the Department of Education in your state. This is because the states certify teachers, and every states’ requirements are different. Find your state’s Department of Education.
The matakai don zama jama'a malamar makaranta
The steps to becoming a public school teacher
Wadannan su ne matakai za ka yi ya zama malami:
These are the steps you will take to become a teacher:
- Sami wani digiri na farko: Idan kana so ka koya matasa da yara, wani mataki a farkon yara ilimi ne mai kyau. Idan kana so ka koya mazan yara, la'akari da abin da batu kana so ka koya – misali, lissafi - da kuma cewa zai zama mafi kyau mataki domin ka. koyi yadda za a Bama koyarwa digiri.
- Zama wani malami: Yawancin Jihohi bukatar ka zama wani malami kafin ka zama malami. Za yi koyarwa a makaranta kusa da ku ga daya ko biyu semesters.
- Dauki koyarwar jarrabawa: Yawancin Jihohi bukatar ka wuce da Praxis jarrabawa ga malaman. Koyi game PRAXIS.
- Samu koyarwa takardar shaidar: Nemo malami da bukatun ta jihar.
- Earn a bachelor’s degree: If you want to teach young children, a degree in early childhood education is good. If you want to teach older kids, consider what subject you want to teach – for example, mathematics – and that will be the best degree for you. Learn how to earn a teaching degree.
- Become a student teacher: Most states require you to be a student teacher before you become a teacher. You will practice teaching a school near you for one or two semesters.
- Take the teaching exam: Most states require you to pass the Praxis exam for teachers. Learn about PRAXIS.
- Get your teaching certificate: Find teacher requirements by state.
Abin da idan ba na so a koyar a wata makaranta?
What if I don’t want to teach in a school?
- Idan kana da ofishin basira, ka iya amfani ga ilimi jobs a wata makaranta ko kwaleji ofishin ba tare da ciwon digiri. Daga baya, za ka iya samun wasu horo a Public Administration don taimaka ci gaba da aiki. Žara koyo game da wani aiki a cikin jama'a gwamnati.
- Saka your harshen basira don kyau amfani – fara koyar da harshen Turanci ga sababbin. Za ka iya samun wani ELS takardar shaida sami biya aiki, ko za ka iya aikin sa kai a gida sake ma su matsugunni dillancin ko adult ilimi cibiyar. Koyi game ESL online Darussan.
- Zama mai ba da shawara - da Majalisar takardun aiki na Counselling da shafi Ilimi Programs (CACREP) certifies makaranta da mashawarta. Žara koyo game da shawarwari jobs kuma sami wani girmamawa hanya a kusa da ku.
- If you have office skills, you can apply for education jobs in a school or college office without having a degree. Later, you can get some training in public administration to help advance your career. Learn more about a career in public administration.
- Put your language skills to good use – start teaching English to newcomers. You can get an ELS certification to find paid work, or you can volunteer at your local resettlement agency or adult education center. Learn about ESL online courses.
- Become a counselor – the Council for Accreditation of Counseling and Related Education Programs (CACREP) certifies school counselors. Learn more about counseling jobs and find an accredited course near you.
Abin da idan na riga gasar share fagen shiga a cikin wata kasa?
What if I am already qualified in another country?
Abin da kuma ba ni bukatar?
What else do I need?
Fara aikinku search
Start your job search
- amfani Teach.org don ƙarin koyo game da matakai don zama wani malamin.
- Idan ba ka da wani mataki, za ka iya har yanzu sami aiki a wata makaranta ko kwaleji. Gwamnatin aikin cibiyoyin bayar da free shawara da kuma ci gaba da jerin gida jobs. Suna taimaka tare da ci gaba da aiki aikace-aikace. Nemo ka mafi kusa da aikin cibiyar.
- Schoolspring.com ne mai website for jobs in ilimi.
- Read more game da ilimi jobs.
- Use Teach.org to learn more about the steps to becoming a teacher.
- If you do not have a degree, you can still find work in a school or college. Government employment centers offer free advice and keep a list of local jobs. They help with resumes and job applications. Find your nearest employment center.
- Schoolspring.com is a website for jobs in education.
- Read more about education jobs.
Haske: Eklas Ahmed, 'yan gudun hijira daga Sudan, wanda ya zama malami a Portland, Maine - watch Eklas sami mai ban mamaki mamaki!
SPOTLIGHT: Eklas Ahmed, a refugee from Sudan who became a teacher in Portland, Maine – watch Eklas receive a wonderful surprise!
Fara aikinku search
Koyi yadda za a sami wani aiki da kuma yin babban ci gaba.Nemo aiki taimako yanzu