Register ta yaro a makaranta
Don fara your yaro a makaranta a Amurka dole ne ka farko rajistar your yaro a matsayin dalibi. Wannan yana nufin kana bukatar ka ziyarci makaranta da kuma shiga takardunku haka makarantar iya yarda da your yaro. Koyi abin da asidu da kuke bukata da kuma yadda za a yi rajistar yaro a makaranta. Karanta game da jeri da kuma musamman azuzuwan. Karanta game da abin da ka yaro bukatun, abin da ya yi idan yaro ne ba a nan, da kuma yadda za a samu to makaranta.
To start your child at school in the USA you must first register your child as a student. This means you need to visit the school and sign papers so the school can accept your child. Learn what documents you need and how to register your child in school. Read about placement and special classes. Read about what your child needs, what to do if your child is absent, and how to get to school.
Abin da makaranta za ta yaro je?
What school will my child go to?
A shekara your yaro da aka haife shi da wuri ka rayu za su tantance abin da makaranta da 'ya'yanku za su tafi. Nemo gida jama'a makaranta.
The year your child was born and the place you live will determine which school your children will go to. Find your local public school.
Abin da paperwork yi na bukatar yin rajistar na yara a makaranta?
What paperwork do I need to register my children in school?
A zama dole paperwork iya hada:
The necessary paperwork might include:
- Hujja na ikon zama a cikin makaranta gundumar. Wannan yana nufin kana da nuna cewa ka rayu a cikin gidan, ko kuma Apartment. Misalan hujja da ikon zama suna da wani hannu Apartment haya, wani banki bayani, ko wani mai amfani doka da wani adireshin. Wannan shi ne don nuna cewa ka bar a unguwar inda makaranta enrolls yara.
- Hujja na shekaru. Misali, mai haihuwa takardar shaidar ko fasfo tare da yaron ta da ranar haihuwa.
- Rigakafi ko wasu kiwon lafiya records.
- A makaranta gundumar iya bukatar wani taro da makaranta ma'aikata don samun dalibi cikakken shiga.
- Kowane makaranta gundumar iya yi da kansa form idan ka yi rajista da yaro a makaranta. Nemo nau'i a makaranta gundumar yanar. Zaka kuma iya zuwa makaranta da kuma tambaye magana zuwa makaranta sakataren.
- Proof of residency in the school district. This means you have to show that you live in your house or apartment. Examples of proof of residency are a signed apartment lease, a bank statement, or a utility bill with an address. This is to show that you leave in a neighborhood where the school enrolls children.
- Proof of age. For example, a birth certificate or passport with your child’s birthday.
- Immunizations or other health records.
- The school district may require a meeting with school administrators to get the student fully enrolled.
- Each school district may have its own form when you register your child in school. Find the form on the school district website. You can also go to the school and ask to talk to the school secretary.
Lokacin da nake yin rijista ta yaro a makaranta?
When do I register my child in school?
Mai makarantu a Amurka a fara a karshen lokacin rani ko farkon fall, a watan Agusta, ko Satumba. Idan ka zo a Amurka a lokacin rani, za ka iya ziyarci your yaro ta makaranta a watan Yuli ko Agusta zuwa koyi yadda za a rubuta cikin. Idan ka zo a Amurka a lokacin makaranta shekara, ya kamata ka shiga da ka yaro maza maza.
Most schools in the US begin at the end of the summer or early fall, in August or September. If you arrive in the United States in the summer, you can visit your child’s school in July or August to learn how to enroll. If you arrive in the United States during the school year, you should enroll your child as soon as possible.
Kada ta yara da zuwa makaranta?
Do my children have to go to school?
Makaranta ake bukata ga dalibai a Amurka dake da shekaru shida da 16. A wasu jihohin, zamanai iya zama daban-daban da daya ko shekaru biyu. Za ka iya gano zamanai da kuma yawan shekaru a cikin jihar.
School attendance is required for students in the United States between the ages of six and 16. In some states, the ages might be different by one or two years. You can find out the ages and number of years in your state.
Regular kasancewa da matukar muhimmanci ga your dalibi. Makarantu gaba da lura da kasancewa. Za ka iya samun a cikin matsala tare da dokar idan dalibi ya kuskure da yawa kwanaki na makaranta. Za ka samu da gargaɗai da yawa idan ka dalibi yana farawa miss da yawa kwana. A daidai yawan ne daban-daban domin daban-daban makaranta gundumomi.
Regular attendance is very important for your student. Schools keep track of attendance. You can get in trouble with the law if your student misses too many days of school. You will get many warnings if your student starts to miss too many days. The exact number is different for different school districts.
An rashi ne a lokacin da kuke nẽma daga makaranta. Mai makarantu da 2 daban na absences. A 2 iri suna uzuri absences da unexcused absences.
An absence is when you are missing from school. Most schools have 2 types of absences. The 2 types are excused absences and unexcused absences.
Misalan uzuri absences
Examples of excused absences
- addini, da hutu
- Suspension, wani horo mataki dauka kan wani dalibi nuna unacceptable hali
- Hadari yanayin yanayi inda ba za ka iya samun makaranta a amince
- Rashin izini sufuri (misali, idan bas ba ya nuna sama)
- Mutuwa a nan da nan iyali
- Izni daga asalin
- Ziyarci wani kwaleji harabar
- aiki, idan wani ɓangare na wani amince m ilimi shirin
- Saka hannu cikin gajere ko cikakken lokaci aiki
- Makaranta wasanni tawagar wasan ko gasar
- School-auki nauyin kulob din, ko aiki ta musamman da taron
- Religious holiday
- Suspension, a disciplinary action taken against a student showing unacceptable behavior
- Dangerous weather conditions where you can’t get to school safely
- Lack of authorized transportation (for example, if the bus does not show up)
- Death in the immediate family
- Permission from the principal
- Visit a college campus
- Work, if part of an approved cooperative education program
- Participation in short-term or full-time work
- School sports team game or competition
- School-sponsored club or activity special event
Misalan unexcused absences
Examples of unexcused absences
- M makaranta ba tare da gaya wa makaranta a gaba
- Skipping (ba za) a aji
- Kasancewa marigayi zuwa makaranta. Ana marigayi kuma ana kiranta a tardy. Tardies za a iya uzuri da unexcused. Uzuri tardies da wannan jerin kamar yadda uzuri absences.
- Missing school without telling the school in advance
- Skipping (not going to) a class
- Being late to school. Being late is also called a tardy. Tardies can be excused and unexcused. Excused tardies have the same list as excused absences.
The dalibi ne ko da yaushe alhakin yin sama da dukan aikin da ya ko ta rasa. Ka, ko iyaye ko mai kula, ne alhakin mãsu makaranta dalilin da rashi. Ka ce wa makaranta da kiran da ofishin ko kasancewa ofishin, ko ta hanyar rubutu da kuma shiga wani rubutu da malami, sakataren, ko babba. Idan ka san yaro ba zai buga makaranta gaba da lokaci, shi ne mafi alhẽri gaya da makaranta kafin. Wani lokaci, babu ne m. Wannan ze. Kira da makaranta da safe ko da rana gaba.
The student is always responsible for making up all the work he or she missed. You, or a parent or guardian, are responsible for telling the school the reason for the absence. Tell the school by calling the office or attendance office, or by writing and signing a note to the teacher, secretary, or principal. If you know your child will miss school ahead of time, it is better to tell the school before. Sometimes, the absence is unexpected. That is okay. Call the school in the morning or the next day.
Me ta yara bukatar for makaranta?
What do my children need for school?
Dalibai yawanci suna kawo kayayyaki, ko kayan aiki, makaranta tare da su. A makaranta gundumar yanar, da makaranta website, ko da aji malamin zai yi wani jerin. Jerin iya zama daban-daban domin daban-daban maki.
Students usually have to bring supplies, or tools, to school with them. The school district website, the school website, or the classroom teacher will have a list. The list can be different for different grades.
Littafin Rubutu takarda da pencils ko alkalama yawanci ake bukata. A uku-zobe m ko manyan fayiloli rike takardun ne kuma m.
Notebook paper and pencils or pens are usually required. A three-ring binder or folders to hold papers are also helpful.
Makaranta kayayyaki iya samun tsada. A sauki takarda, pencils, da alkalama aiki. Ba ka bukatar ka saya mafi mashahuri ko fanciest. Wani lokaci, malamai ko makarantu da karin kayayyaki da kuma iya samar da su idan kana bukatar. Schools, ko al'umma, ko kungiyoyin addini wani lokacin ba da bãya makaranta kayayyaki. Search for makaranta wadata taimaka mako biyu kafin makaranta farawa. Mafi yawa daga cikin giveaways zai zama dama kafin makaranta shekara farawa.
School supplies can get expensive. The simplest paper, pencils, and pens work. You do not need to buy the most popular or fanciest. Sometimes, teachers or schools have extra supplies and can provide them if you need. Schools or community or religious organizations sometimes give away school supplies. Search for school supply help a couple of weeks before school starts. Most of the giveaways will be right before the school year starts.
Ta yaya za ta yara samu zuwa makaranta?
How will my children get to school?
Mai makaranta gundumomi samar da sufuri don samun zuwa makaranta. Idan ka zauna kusa da makaranta, da makaranta iya sa ran cewa za ka iya tafiya ko hau bike. A makaranta gundumar website zai yi bayani a kan busing da kuma harkokin sufuri. Zai gaya maka inda ya jira bas da kuma abin da lokaci bas za a tasha. Saduwa da makaranta sakataren game da harkokin sufuri bayanai.
Most school districts provide transportation to get to school. If you live close to the school, the school might expect that you can walk or ride a bike. The school district website will have information on busing and transportation. It will tell you where to wait for the bus and what time the bus will be at the stop. Contact the school secretary about transportation information.
Makaranta gundumomi la'akari da sufuri dalibi gata, ba wani dalibi dama. A gata za a iya kawar idan dalibai ba su nũna yadda ya kamata. Hawa da makaranta bas bukatar wannan hali kamar yadda kasancewa a cikin makaranta.
School districts consider transportation a student privilege, not a student right. The privilege can be taken away if students are not behaving properly. Riding the school bus requires the same behavior as being in school.
What are immunizations?
Immunizations ne Shots cewa yara a Amurka suna kullum da ake bukata don samun zuwa makaranta. Wadannan da bukatun bambanta da makaranta gundumar. Suna wani lokacin mulki ta hanyar dokokin jiha. Your yaro yana bukatar da duk ake bukata rigakafi ko yana bukatar a yi dauke sharadi nuna me ya sa ba su da su. Records na immunizations yawanci ake bukata domin shiga jami'a dalibi ko a lokacin da suka fara makaranta.
Immunizations are shots that children in the United States are normally required to have to go to school. These requirements vary by school district. They are sometimes ruled by state laws. Your child needs to have all the required immunizations or needs to have a waiver showing why they do not have them. Records of immunizations are usually required for enrolling a student or when they start school.
Abin da za ta yara ci a makaranta?
What will my children eat at school?
Jama'a da kuma makarantu masu zaman kansu bayar low-cost ko free Lunches to yara kowace makaranta rana. Wannan shi ne wani federally a] en gudanar da ake kira National School Abincin rana Shirin. The adadin kudi a gidan tsiwirwirin kayyade ko wani dalibi cancanci a yi maka wani free abincin rana, rage-kudin abincin rana, ko ba. Wasu makaranta gundumomi aika bayanai gida game da National School Abincin rana Shirin. Ka tambayi makaranta sakataren don ƙarin bayani.
Public and private schools offer low-cost or free lunches to children each school day. This is a federally funded program called the National School Lunch Program. The amount of money a household earns determines whether a student qualifies to receive a free lunch, reduced-cost lunch, or neither. Some school districts send information home about the National School Lunch Program. Ask the school secretary for more information.
Wasu makarantu samar breakfasts matsayin wani ɓangare na wannan shirin. Wasu makarantu samar da abinci ga dalibai a low-samun kudin shiga iyalai na karshen mako, makaranta karya, ko Hutun bazara. A makaranta sakataren iya magana da kai game da free kuma rage Lunches. ko, da makaranta sakataren zai taimake ka ka sami mutum wanda zai iya taimaka maka.
Some schools provide breakfasts as a part of this program. Some schools provide food to students in low-income families for the weekend, school breaks, or summer vacation. The school secretary can talk to you about free and reduced lunches. Or, the school secretary will help you find the person who can help you.
Find taimako kusa da ku
Yi amfani da FindHello don neman ayyuka da kuma albarkatu a cikin birni.Fara your search