It is important to know your rights if you are stopped by a police or immigration officer or if you are arrested by police. If you are questioned by law enforcement, be polite and respectful. Kamwe uongo, wanasema, kupinga, or run away.
Katika Marekani, the police are generally good and want to help you. But you should know your rights. You have rights even if you are not a US citizen. You should know that law enforcement officers may briefly hold and question you if they suspect you were involved in a crime. They might do this even if there are not enough reasons to arrest you.
Your rights if you are stopped in a car or arrested by police while in a car
- Una haki ya kukaa kimya na si kujibu maswali yoyote.
- When receiving a citation (a ticket for speeding, kwa mfano) you must provide your driver’s license, bima, and vehicle registration if requested.
- Ofisa huyo anaweza kukuuliza hatua nje ya gari. You should do what they ask.
- Police are not allowed to check the car unless there is “probable cause.”
- You do not have the right to leave if the officer tells you to stay.
- A pat down is typically a surface search done over your clothes. It can happen if the officer has a reason to believe there is something suspicious happening, Lakini yeye hawezi kwenda kupitia mifuko yako. Katika utafutaji, they have a more thorough method where they might search under your clothes. Kisheria anaruhusiwa kukataa wote wawili.
Your rights if you are arrested by police or taken to a police station
- If you are arrested by police, you have the right to remain silent and talk to a lawyer.
- Anaruhusiwa kufanya 3 simu ndani 3 masaa ya kupata wakamatwa.
- Unaweza kuwaambia polisi taarifa za msingi kuhusu wewe mwenyewe lakini tena mpaka mwanasheria wako fika.
- Si kujadili hali yako ya muda mfupi na mtu yeyote lakini wakili wako.
Your rights if a police officer wants to search your home or car
- Utekelezaji wa sheria hairuhusiwi kupekua nyumba yako bila ya idhini yako au hati ya utafutaji. A warrant is a legal document that gives them permission to search. Kama wewe ni mbali na nyumbani, Polisi kutafuta nyumba yako kama baadhi kingine consents ni.
- Wewe lazima basi afisa kuingia nyumba yako isipokuwa wana hati ya.
- Hati ya lazima saini na mwamuzi.
- If an officer insists on entering without a warrant, do not resist. You can say that you do not allow it, Basi mara moja kuwaita mwanasheria.
The Supreme Court only allows a law enforcement officer to enter a house without knocking if they have “a reasonable suspicion”. This means that they think something illegal might be happening. They also think that showing they are there might be dangerous or might allow the suspect to destroy any evidence.
Kwa maelezo zaidi ili kukusaidia kuelewa haki yako, Unaweza read our “kujua haki zako za” taarifa. It was prepared in partnership with Church World Services, which offers low-cost legal services to immigrants.
Questions and answers about being detained or arrested by police
Here are some answers to questions you may have about being stopped or arrested.
Ni lazima kujibu maswali yanayoulizwa na utekelezaji wa sheria?
Una haki kikatiba ya kubaki kimya ili wewe haja kujibu maswali. Huna kuzungumza na maofisa yoyote au mtu mwingine yeyote. It is a good idea to talk to a lawyer before answering any questions. Kuwaambia afisa wa polisi unaweza kuchagua jibu. Lakini daima kuwa heshima na heshima kiasi iwezekanavyo.
How should I behave if I am stopped in my car?
Try to move slowly and make sure you always keep your hands visible to the officer. Si kimwili kupinga pat chini au kutafutiza. Badala yake kusema, “I do not consent to a search.” Ask the officer if you are free to leave, na kama ofisa huyo anasema ndio, then leave calmly. Hata hivyo, if the officer says no, you must stay. Kamwe kukimbia, and keep your hands visible all the time.
Nini kama mimi nina kutendewa vibaya na maafisa wa kutekeleza sheria?
Una haki ya kuomba afisa maelezo yake kama vile nambari yake ya jina na beji. Jaribu kupata mashahidi na kama ni kujeruhi kuchukua picha haraka iwezekanavyo. Wito mwanasheria au ofisi yako ya ulinzi wa haki za binaadamu.
Do I have to show my immigration documents if I am arrested by police?
Non-wananchi walio 18 miaka au wazee wanapaswa kubeba nyaraka zao nao kwa nyakati zote. If you are undocumented and cannot show US immigration documents, Unaweza kuchagua si kujibu maswali kuhusu hali yako ya. These questions might include “Are you a citizen?"au, "Unatoka wapi?” Do not lie about your status, lakini kusema badala yake kwamba unaweza kuchagua si kujibu.
- Ambapo kupata rasilimali huru wa kisheria? Wapi kupata msaada wa uhamiaji huru?
- Kujua haki zako kama wakimbizi katika Marekani
- Wakati wanapaswa kupata msaada wa kisheria?
- Haki za wahamiaji: kujua haki zako kama walivyokubali na
- Mkimbizi wa zamani yajiunga jeshi la polisi la Arizona
Taarifa kwenye ukurasa huu linatokana ACLU ya, Huduma ya Kanisa ya dunia, na vyanzo vingine aminifu. Imekusudiwa kwa ajili ya mwongozo na ni updated kama mara nyingi iwezekanavyo. USAHello kutoa ushauri wa kisheria, wala ni mojawapo ya nyenzo yetu lengo kuchukuliwa kama ushauri wa kisheria. Kama wewe ni kuangalia kwa mwanasheria huru au gharama nafuu au msaada wa kisheria, tunaweza kukusaidia Tafuta bure na huduma za kisheria ya gharama nafuu.
Kupata msaada karibu na wewe
Tumia FindHello kutafuta huduma na rasilimali katika mji wako.Anza utafutizi wako