Maswali ya mahojiano ya kazi
Njia bora ya kujiandaa kwa ajili ya mahojiano ya kazi ni mazoezi ya kujibu maswali. Ni kufanya wewe kujisikia zaidi ujasiri na kukusaidia kufanya vizuri katika mahojiano yako. Kuna maswali ya mahojiano ya kazi kwamba waajiri wengi wanaomba. Soma maswali na kujua jinsi ya kutoa majibu mazuri.
The best way to prepare for a job interview is to practice answering questions. It will make you more feel confident and help you to do well in your interview. There are job interview questions that many employers ask. Read the questions and find out how to give good answers.
Wakati unaweza kuomba kazi, Unaweza Je kupata aliuliza maswali kadhaa ya mahojiano ya kazi. Utaulizwa kuhusu ujuzi na uzoefu wako. Mahojiano kila ni tofauti, lakini kuna baadhi ya maswali ambayo waajiri wengi Uliza. Mazoezi ya kujibu maswali ya ya kawaida ya mahojiano ya kazi. Mazoezi itakusaidia kufanya vizuri!
When you apply for a job, you will get asked several job interview questions. You will be asked about your skills and experience. Every interview is different, but there are some questions that many employers ask. Practice answering the most common job interview questions. Practice will help you do well!
Hapa ni 5 maswali ambayo waajiri wengi watauliza wewe:
Here are 5 questions that many employers will ask you:
Niambie kuhusu wewe mwenyewe
Tell me about yourself
Hili ni swali la kwanza, itakuwa kupata kuulizwa katika mahojiano kila. Kueleza kwa kifupi kazi wamekuwa na kuzungumzia ujuzi wako bora ni nini. Kama umesoma, kuzungumzia kile ulisoma. Usizungumze kwa muda mrefu, na kumaliza na kitu ambacho ni hisia au kufanya sasa. Kwa mfano, Unaweza kusema ni msisimko kutumia kwa ajili ya kazi hii.
This is the first question you will get asked at every interview. Briefly describe the jobs you have had and talk about what your best skills are. If you went to school, talk about what you studied. Don’t talk for too long, and finish up with something that you are feeling or doing now. For example, you can say you are excited to be applying for this job.
Je, unajua nini kuhusu shirika hili (au biashara)?
What do you know about this organization (or business)?
Wakati ni aliuliza swali hili, kuzungumzia mambo chanya unajua. Kusema nini kama kuhusu kampuni. Kujiandaa kwa ajili ya swali hili kwa kuangalia tovuti ya mwajiri. Soma kuhusu malengo ya kampuni na kile miradi ni kazi ya. Kama kampuni haina tovuti, matumizi Glassdoor au Yelp. Wao wanaweza kukuambia kile watu wengine wanachokifikiria kuhusu kampuni.
When you are asked this question, talk about the positive things you know. Say what you like about the company. Prepare for this question by looking at the employer’s website. Read about the company’s goals and what projects they are working on. If the company does not have a website, use Glassdoor or Yelp. They may tell you what other people think about the company.
Kwa nini lazima tunaoajiri wewe?
Why should we hire you?
Kabla mahojiano yako, Soma maelezo ya kazi. Chagua 3 kwa 5 ujuzi una ambazo ni muhimu sana kwa ajili ya kazi. Kuzungumzia ujuzi huo. Kusema jinsi inaweza kusaidia shirika. Kwa mfano, mtu kutumia kuwa msaidizi wa Mwalimu anaweza kusema, "Nina zaidi ya 8 miaka kufanya kazi na watoto katika daycares na katika vituo vya jamii. Nina uzoefu kuunda mtaala na kufanya kazi na watu kutoka tamaduni nyingi. Mimi niliona kwamba wengi wa familia ambazo kuja shule yako kuongea Kihispania. Kihispania ni lugha yangu ya kwanza, hivyo inaweza kusaidia kutafsiri."
Before your interview, read the job description. Choose 3 to 5 skills you have that are the most important for the job. Talk about those skills. Say how they would help the organization. For example, someone applying to be a teacher’s assistant might say, “I have more than 8 years working with children at daycares and in community centers. I have experience creating curriculum and working with people from many cultures. I noticed that many of the families that come to your school speak Spanish. Spanish is my first language, so I could help translate.”
Udhaifu wenu ni nini?
What is your weakness?
Si kusema huna udhaifu. Chagua kitu ambacho inaweza fasta. Kuzungumzia nini umefanya kazi ya udhaifu wenu. Eleza jinsi ni imekuwa bora – kama ana. Mfano wa udhaifu wa kawaida ni umma. Unaweza kusema wamechukua madarasa katika uzungumzaji kwenye umma na kuwa mazoezi mengi katika kazi yako ya mwisho. Kumaliza kwa kusema kwamba sasa kujisikia sana kujiamini zaidi wakati akizungumza katika umma, au kwamba bado unafanya kazi juu yake.
Do not say you don’t have a weakness. Choose something that can be fixed. Talk about what you have done to work on your weakness. Explain how it has gotten better – if it has. An example of a common weakness is public speaking. You could say you have taken classes in public speaking and have practiced a lot at your last job. End by saying that you now feel much more confident when speaking in public, or that you are still working on it.
Ambapo unaona mwenyewe katika 5 miaka?
Where do you see yourself in 5 years?
Kusema kwamba jambo la muhimu kwako ni kupata kazi na kufanya vizuri. Kama unajua kazi juu msimamo wako ni nini, kutaja ni. Kama huna, kusema kwamba ungependa kuwa katika kazi ngazi ya juu ambapo inaweza kusaidia kampuni hata zaidi. Kutaja ujuzi gani ungetaka kutumia.
Say that the most important thing to you is to get the job and do well. If you know what the job above your position is, mention it. If you don’t, say that you would like to be in a higher level job where you could help the company even more. Mention what skills you would want to use.
Wakati kujibu wote kazi mahojiano maswali, kujaribu kujibu katika 2 dakika au chini. Kama mtafiti anataka kusikia taarifa zaidi, wanauliza maswali ya kufuatilia.
When answering all job interview questions, try to answer in 2 minutes or less. If the interviewer wants to hear more information, they will ask follow-up questions.
Maswali ya mahojiano ya kazi kitabia
Behavioral job interview questions
Wakati mwingine, mwajiri anaweza kuuliza wewe kuwaambia hadithi kuhusu jinsi tabia katika hali ngumu. Wanataka kujifunza kuhusu ni aina gani ya mtu wewe na jinsi ya kukabiliana na mambo.
Sometimes, an employer may ask you to tell them a story about how you behaved in a difficult situation. They want to learn about what kind of person you are and how you deal with things.
Wakati wa kujibu maswali ya kitabia, kutumia matokeo ya hatua ya tatizo (HUSUSAN) Umbizo.
When answering behavioral questions, use the Problem Action Result (PAR) format.
1. Tatizo: Kuanza jibu lako kwa kuelezea hali na tatizo kwa undani. Kuelezea hali ya kazi na watu. Kwa mfano, unachoweza kusema "wakati nilipokuwa Meneja Cocina Michoacana, Mimi imeweza tano waiters na waitresses. Moja ya waiters na mara nyingi si kuonyesha kufanya kazi kwa wakati."
1. Problem: Start your answer by describing the situation and problem in detail. Describe the job situation and the people. For example, you might say “When I was a manager at Cocina Michoacana, I managed five waiters and waitresses. One of the waiters would often not show up to work on time.”
2. Hatua: Kuelezea kile ulifanya kutatua tatizo. Unaweza kusema, "Nilizungumza na mhudumu binafsi kuhusu kuja kufanya kazi kwa wakati. Aliniambia kwamba mama yake alikuwa mgonjwa sana. Hakuwa na uwezo wa kupata mlinzi ambaye kuanza mapema asubuhi. Wakati mwingine, alikuwa kukaa nyumbani kama yeye alikuwa si kuhisi vizuri."
2. Action: Describe what you did to fix the problem. You might say, “I talked to the waiter privately about coming to work on time. He told me that his mother was very sick. He was not able to find a caregiver who could start early in the morning. Sometimes, he had to stay home if she was not feeling well.”
3. Matokeo: Kuzungumzia matokeo ya mafanikio na kile ulichojifunza. Kumalizia nzuri itakuwa, "Niliamua kubadili mabadiliko ya mhudumu ili baadaye katika siku ya. Nilimuuliza kama alikuwa sawa kuwaambia baadhi ya wafanyakazi ushirikiano ili kwamba wangeweza kuwasaidia. Alisema ndio. Walikubaliana kufunika shift yake kama kuna dharura."
3. Result: Talk about the successful result and what you learned. A good ending would be, “I decided to change the waiter’s shifts to later in the day. I asked if it was okay to tell some co-workers so they could help. He said yes. They agreed to cover his shift if there was an emergency.”
Hawasemi hadithi ambapo tatizo ilikuwa si kutatuliwa.
Do not tell a story where the problem was not solved.
Hapa ni baadhi nyingine kitabia maswali ya kawaida:
Here are some other common behavioral questions:
- Tuambie kuhusu wakati wewe kuzozana na bosi wako.
- Elezea wakati wewe hawakupata pamoja na mfanyikazimwenza.
- Mafanikio yako proudest ni nini?
- Tuambie kuhusu muda, umefanya makosa kazini.
- Elezea wakati ulipokuwa chini ya mengi ya shinikizo katika kazi.
- Tell us about a time you disagreed with your boss.
- Describe a time you did not get along with a coworker.
- What is your proudest accomplishment?
- Tell us about a time you made a mistake at work.
- Describe a time when you were under a lot of pressure at work.
Mtafiti yako hairuhusiwi kuuliza maswali ya kibinafsi. Hii ni pamoja na hali yako ya ndoa, Watoto wangapi una, na umri wako. Kama mtu anauliza swali binafsi hutaki kujibu, Unaweza kusema tvingar kusema, "Napendelea jibu swali hilo."
Your interviewer is not allowed to ask you personal questions. This includes your marital status, how many children you have, and your age. If someone asks you a personal question you don’t want to answer, you can say politely say, “I prefer to not answer that question.”
Kazi mahojiano maswali kufanya kila mtu neva. Jambo bora ni kukumbuka na kufanya mazoezi majibu yako! Kama unaweza, mazoezi na rafiki au mwanafamilia.
Job interview questions make everyone nervous. The best thing is to remember and practice your answers! If you can, practice with a friend or family member.
Kupata msaada karibu na wewe
Tumia FindHello kutafuta huduma na rasilimali katika mji wako.Anza utafutizi wako