Abinci sabis jobs
Koyi game da abinci sabis masana'antu da kuma daban-daban iri iri na abinci sabis jobs. Karanta game da daban-daban aiki hanyoyi za ka iya dauka a cikin abinci da kuma gidan cin abinci masana'antu. Gano abin da horo da kuke bukata da kuma inda ya fara aikinku search. Koyi game da sababbin wanda fara nasu abinci sabis kasuwanci.
Learn about the food service industry and different kinds of food service jobs. Read about the different career paths you can take in the food and restaurant industries. Find out what training you need and where to start your job search. Learn about newcomers who start their own food service businesses.
Abinci sabis wani lokacin ake kira da catering masana'antu, da gidan cin abinci kasuwanci, ko liyãfa. fiye da 14 mutane miliyan aiki a cikin abinci sabis masana'antu, da yawa jobs ne sauki don samun a cikin. The abinci sabis masana'antu ne girma saboda Amirkawa murnar za fitar da su ci tare da su iyali da kuma abokai.
Food service is sometimes called the catering industry, the restaurant business, or hospitality. More than 14 million people work in the food service industry, and many jobs are easy to get into. The food service industry is growing because Americans enjoy going to out to eat with their family and friends.
Wanne abinci sabis aiki?
Which food service job?
Ga wasu jobs da sana'arsu ba za ka iya duba a cikin abinci sabis masana'antu:
Here are some jobs and careers you can consider in the food service industry:
- Abinci sabis mataimakin - abinci sabis mataimakansa shirya da kuma bauta abinci, kuma yanã shã to abokan ciniki a kowane irin wuraren daga cafeterias zuwa tsada gidajen cin abinci. Sun kuma yi taimako tare da takardar kudi da kuma ci gaba da kitchen tsabta da kuma shirya.
- Restaurant dafa - wani gidan cin abinci dafa ne wani wanda shirya da ke dafa abinci a cafes ko kananan gidajen cin abinci. Sun yi duk abin da daga sayen sinadaran dafa cikakken abinci. A ya fi girma gidajen cin abinci, suka taimaka da m ke dafa tare da shirya 'ya'yan itatuwa da kayan lambu da kuma wasu ayyuka.
- Sabis ko sabis - jiran alluna ya shafi kwatanta menu, karɓarsu ga umarni, da kuma hidima abinci. Yana aiki mai kyau ga wani da wani mai fita hali wanda likes tafiyad da jama'a. A Amurka, sabobin sami tips kazalika biya. gano yadda za a yi wani gidan cin abinci uwar garke.
- mahauci - wani mahauci cuts nama da fasaha for Stores, kuma gidajen cin abinci. Mahauta shirya, farashin, da kuma nuna nama. Su dole ne su iya tattara da kuma biya kusa da hankali ga ayyuka a hannun.
- Chef - shugaba wani sunan mai horar da masu sana'a dafa. Chefs dole kyau kwarai da hankali ga daki-daki, ga wadannan girke-girke da kuma kiyaye hanya na dafa kayayyaki. Wasu chefs kware a biredi ko gasashen abinci. Irin kek chefs kware a wuri da kuma desserts. A sous shugaba ne wani wanda ke aiki a karkashin wani zartarwa shugaba da kuma taimaka tare da da yawa aikinsu.
- Rundunar ko uwar gida - wata rundunar ko uwar gida iyawa reservations da kuma gaishe abokan ciniki. The Take abokan ciniki to teburorinsu, ba su da wani menu kuma kullum sa su ji dadi. Hosting ne wani shigarwa-matakin aiki, da kuma ma'aikata za a neman abokantaka da kuma abin dogara mutum maimakon girma kwarewa.
- Restaurant manajan - wani gidan cin abinci manajan ne wani wanda kulawa da dukan gidan cin abinci da kuma sa tabbata kome gudanar smoothly. Su oversee ma'aikatan, domin kayayyaki, wani lokacin magance abokan ciniki da kuma rike kasuwanci da kuma kudi. gano yadda za a zama a gidan cin abinci sarrafar.
- Food service assistant – food service assistants prepare and serve food and drinks to customers in all kinds of places from cafeterias to expensive restaurants. They also have to help with bills and keep the kitchen clean and tidy.
- Restaurant cook – a restaurant cook is someone who prepares and cooks meals in cafes or small restaurants. They do everything from buying ingredients to cooking complete meals. In larger restaurants, they help the senior cooks with preparing fruits and vegetables and many other tasks.
- Waitress or waiter – waiting tables involves describing the menu, taking orders, and serving food. It’s a good job for someone with an outgoing personality who likes dealing with the public. In the United States, servers receive tips as well as pay. Find out how to be a restaurant server.
- Butcher – a butcher cuts meat professionally for stores and restaurants. Butchers prepare, price, and display the meat. They must be able to concentrate and pay close attention to the tasks at hand.
- Chef – chef is another name for a trained professional cook. Chefs must have excellent attention to detail for following recipes and keeping track of cooking supplies. Some chefs specialize in sauces or grilled food. Pastry chefs specialize in cakes and desserts. A sous chef is someone who works under an executive chef and assists with many duties.
- Host or hostess – a host or hostess handles reservations and greets customers. The take customers to their tables, gives them a menu and generally makes them feel comfortable. Hosting is an entry-level job, and employers will be looking for a friendly and reliable person rather than great experience.
- Restaurant manager – a restaurant manager is someone who manages the whole restaurant and makes sure everything runs smoothly. They oversee staff, order supplies, sometimes deal with customers and handle marketing and finances. Find out how to become a restaurant manager.
Watch: Ta yaya wani haure iyali fara su gidan cin abinci da kuma dafa abinci kasuwanci
Watch: How an immigrant family started their restaurant and catering business
Shin abinci sabis dama aiki saboda ni?
Is food service the right job for me?
Aiki a abinci sabis zai ba ka damar saduwa da hulɗa tare da mutanen daban-daban dabam. The aikin watakila m wani lokacin, da kuma wasu abokan ciniki na iya zama da wuya a rike. Zama sanyi a karkashin matsin da wani tabbatacce hali suna da halayen kirki domin mutane, a cikin wannan aiki. Mutane da yawa abinci sabis jobs bayar da m sa'o'i haka ba za ka iya tsara your aiki a kusa da makaranta, iyali, da sauran ayyuka. Za ka iya kai da kai-kima gwajin a careeronestop.org ganin idan aiki kara ka.
Working in food service will allow you to meet and interact with people of different backgrounds. The work maybe hectic sometimes, and some customers may be difficult to handle. Staying cool under pressure and a positive attitude are good qualities for people in this career. Many food service jobs offer flexible hours so you can schedule your work around school, family, and other activities. You can take the self-assessment test at careeronestop.org to see if the job suits you.
Ina yi na fara?
Where do I start?
Mafi yawan mutane riba kwarewa a abinci sabis, musamman a gidajen cin abinci, ta fara a kasa da kuma hankali na aiki da hanyar sama. The abu mai kyau game da abinci sabis ne cewa za ka iya samun cikin da yawa jobs ba tare da horo ko kwarewa. Saboda haka idan kana bukatar wani aiki samunsa, yana da zabi mai kyau domin akwai yawanci mai bukatar unskilled ma'aikata a masana'antu. Amma idan ka son dafa, ko son samun a cikin wani management matsayi, za ka bukatar ka samu wasu certifications ko kwarewa farko.
Most people gain experience in food service, especially in restaurants, by starting at the bottom and gradually working their way up. The good thing about food service is that you can get into many jobs without training or experience. So if you need a job right away, it’s a good choice because there is usually a demand for unskilled workers in the industry. But if you love cooking, or would like to get into a management position, you will need to get some certifications or experience first.
Horo da kuma basira
Training and skills
Domin shigarwa matakin jobs, kamar abinci sabis mataimakin, dishwashing, kuma jira alluna, ba musamman horo ne da ake bukata, Mai ma'aikata za su ba a kan-da-aiki da horo ga su sabon ma'aikatan. samun wani makarantar sakandare diploma zai taimake ka samu aiki. Zaka kuma iya samun wasu horo da takardun shaidarka da za su taimake.
For entry level jobs, such as food service assistant, dishwashing, and waiting tables, no particular training is required, Most employers will give on-the-job training to their new staff. Gaining a high school diploma will help you get the job. You can also get other training and credentials that will help.
Abinci aminci horo da takaddun shaida
Food safety training and certificates
A takardar shaidar kana bukatar wani ANSI takardun aiki for Abinci Safety. Za ka bukatar ka sami wani ANSI-girmamawa shirin. Daya daga cikin wadannan girmamawa shirye-shirye ne ServSafe, wanda aka gudanar ta National Association Restaurant. Amma akwai wasu sauran shirye-shirye tabbatar. Nemo abinci aminci azuzuwan a cikin jihar ko online abinci aminci takardun shaida.
The certificate you need is an ANSI Accreditation for Food Safety. You will need to find an ANSI-accredited program. One of these accredited programs is ServSafe, which is run by the National Restaurant Association. But there are many other accredited programs. Find food safety classes in your state or online food safety certificates.
Cooking da management horo
Cooking and management training
Idan kana sha'awar cin abinci management, za ka bukatar wasu takardun shaidarka. Akwai da yawa biyu-shekara gudanar da gwamnati Darussan samuwa. Nemo al'umma koleji kusa da ku.
If you are interested in restaurant management, you will need some credentials. There are many two-year management and administration courses available. Find a community college near you.
Akwai da yawa damar da za ka koyi online game da harkar sayar da abinci. Online makarantu zai taimake ka ka gina naka sadarwa basira da kuma koyi game da manajan wani gidan cin abinci. Misali, Coursera tayi online darussa a abinci da abin sha management.
There are many opportunities to learn online about the restaurant business. Online schools will help you build your communications skills and learn about managing a restaurant. For example, Coursera offers online courses in food and beverage management.
Nemo a aji kusa da ku
Find a class near you
- Mutane da yawa al'umma kolejoji bayar low-cost dafuwa horo shirye-shirye da kuma taimakon 'yan gudun hijira da kuma baƙi don inganta sadarwa da kuma Turanci basira. Nemo al'umma koleji kusa da ku.
- Dafuwa makarantu bayar da horo ga ke dafa da kuma sauran abinci da sabis na Careers. Zaka iya bincika an online shugabanci na dafuwa horo makarantu.
- Ayuba Corps yayi free ilimi da horo ga matasa maza da mata shekaru 16 to 24. Bã su da wani dafuwa arts shirin.
- Many community colleges offer low-cost culinary training programs and help refugees and immigrants to improve communication and English skills. Find a community college near you.
- Culinary schools offer training for cooks and other food service careers. You can search an online directory of culinary training schools.
- Job Corps offers free education and training to young men and women age 16 to 24. They have a culinary arts program.
Abin da kuma ba ni bukatar?
What else do I need?
Fara aikinku search
Start your job search
Ga wasu hanyoyin da za a fara aikinku search:
Here some ways to start your job search:
- Amfani na gida da aikin cibiyar - gwamnatin aikin cibiyoyin a kowane birni ne free. Sun bayar da shawara da kuma ci gaba da jerin gida jobs. Suna taimaka tare da ci gaba da aiki aikace-aikace. Sun iya haɗa ka da abinci sabis aiki da horo da kuma ilimi. Nemo ka mafi kusa da aikin cibiyar.
- Duba online - snagajob.com wani aikin site cewa taimaka mutane sami hourly jobs in abinci sabis da sauran masana'antu.
- Use your local employment center – government employment centers in every city are free. They offer advice and keep a list of local jobs. They help with resumes and job applications. They can connect you with food service job training and education. Find your nearest employment center.
- Look online – snagajob.com is an employment site that helps people find hourly jobs in food service and other industries.
A nan gaba abinci sabis - zama maigidan kanka!
The future of food service – be your own boss!
Za ka so ka yi aiki a cikin abinci sabis da kuma fara kasuwanci? Kuna da wani abinci sana'a - watakila wani gargajiya abinci daga ƙasarka?
Would you like to work in food service and start your own business? Do you have a food specialty – maybe a traditional food from your home country?
Abinci manyan motoci ne mobile kitchens domin dafa abinci da kuma hidima abinci. Abinci manyan motoci bauta freshly dafa abinci, sau da yawa tare da wani kabilanci theme - abinci daga ƙasarka iya zama sabon da ban sha'awa ga Amirkawa. a kowace shekara, da lambar da abinci manyan motoci a kusa da kasar ke tsiro. Su ne Popular a matsayin madadin su gidajen cin abinci. Idan kai ne mai kyau dafa ko know wani wanda ke dafa dadi abinci, zai zama mai girma su hada gwiwa a kan wannan ra'ayin. A food truck zai kuma sa mai kyau iyali kasuwanci. Karanta game da Yaji Kitchen incubator: horar da 'yan gudun hijira ya zama abinci truck,' yan kasuwa. Koyi yadda za a fara da wani abinci truck kasuwanci.
Food trucks are mobile kitchens for cooking and serving food. Food trucks serve freshly cooked food, often with an ethnic theme – food from your home country can be new and interesting to Americans. Every year, the number of food trucks around the country grows. They are very popular as an alternative to restaurants. If you are a good cook or know somebody who cooks delicious meals, it would be great to collaborate on this idea. A food truck would also make a good family business. Read about the Spice Kitchen Incubator: training refugees to be food truck entrepreneurs. Learn how to start a food truck business.